Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Bệnh lậu là gì - Tìm hiểu về căn bệnh lậu



Tìm hiểu về bệnh lậu
benh lau là gì? căn bệnh lậu là bệnh sinh cho bởi song cầu lậu vi khuẩn . bệnh có khả năng xảy ra ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh (lây lan từ người mẹ). mặt khác bệnh xã hội này đa số gặp ở những người có lối sống tình dục không lành mạnh. Đây chính là nguyên nhân gây bệnh lậu phần lớn . ở ngoài ra nguyên nhân bị căn bệnh lậu còn do bệnh nhân áp dụng chung đồ đạc cá nhân khá hay truyền máu với người bị mắc căn bệnh lậu.
Chỉ sau 3 đến 7 ngày bị song cầu lậu khuẩn xâm nhập thì dấu hiệu bệnh lậu sẽ xuất hiện trên cơ thể người bệnh . Đối với nam khi như thấy lỗ sáo ra nhiều dịch mủ hôi, ngứa ngáy hoặc đau dọc niệu đạo, đi giải rắt, đi giải buốt, dương vật bị sưng phù… Còn biểu hiện căn bệnh lậu ở phái đẹp bao gồm ra nhiều khí hư có mùi hôi, khí hư có màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, âm hộ ngứa ngáy, đi giải rắt, đái buốt, đau khu vực xương mu…
Khi có biểu hiện bệnh lậu như trên nên nhanh chóng đi thăm kiểm tra vì bệnh lậu là bệnh phát triển vô cùng nhanh. khi chậm trễ người mắc bệnh có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như vô sinh , nhiễm trùng bộ phận sinh dục, viêm nhiễm máu… cần tìm hiểu về những hinh anh benh lau để biết sự nguy hiểm của bệnh lậu.

Vậy làm thế nào có khả năng phòng chống căn bệnh lậu?
Bệnh lậu là bệnh dễ lây lan và có nguy cơ sinh nên các tai biến cực kì nguy hiểm. mặt khác việc phòng chống căn bệnh xã hội này không hề phức tạp. người nhiễm bệnh chỉ cần :
  • Làm chuyện ấy tình dục lành mạnh tức là làm chuyện ấy tình dục với 1 bạn tình, sử dụng bao cao su nếu giao hợp tình dục, không giao hợp với người đang bị mắc căn bệnh lậu.
  • Không truyền máu tuyệt vời áp dụng chung kim tiêm với người có bệnh lậu.
  • Không sử dụng chung đồ đạc cá nhân như bàn chải đánh răng, chậu thau, quần áo, chăn màn… với người mang bệnh hay đang trong phương pháp chữa bệnh bệnh lậu.
  • Không cần có thai khi đang bị căn bệnh lậu. khi trong biện pháp mang thai mà bị bệnh lậu thì nên nhanh gọn đi thăm khám để trị bệnh bệnh lậu kịp thời điểm . khi khi sinh nở phái nữ vẫn bị bệnh thì nguy cơ lây bệnh lậu bẩm làm ra con sẽ rất cao.
Hãy làm cho mình lối sống sinh hoạt như trên sẽ giúp các bạn hạn chế được tối đa nguy cơ mắc bệnh lậu. nếu như có những dấu hiệu bất thường mà giống với hiện tượng căn bệnh lậu trên đây thì một số bạn cần nhanh gọn đi thăm khám để đề phòng bị mắc bệnh lậu. Việc chữa bệnh căn bệnh lậu càng sớm thì khả năng khỏi căn bệnh sẽ càng cao.

>> http://pkphukhoa.org/benh-lau-la-gi-benh-lau-nhu-the-nao-10269.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.