Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà

Nạo phá thai bằng thuốc được phản hồi là an toàn hơn so với biện pháp nạo hút thai do giảm thiểu tỉ lệ ảnh hưởng của dụng cụ y tế đến cơ quan sinh sản phụ nữ. tuy nhiên, việc này không có nghĩa là phương pháp này không tác động gì đên sức khỏe của các chị em. Vậy làm cách nào để phá thai bằng thuốc an toàn, phụ nữ hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà tham khảo cụ thể hơn trong nội dung dưới đây.


Cách phá thai bằng thuốc an toàn được áp dụng hiện nay

Biện pháp phá thai bằng thuốc sẽ được tiến hành an toàn nếu áp dụng đối với những tình huống thai dưới 7 tuần tuổi, phụ nữ có bầu không mắc một vài căn bệnh về tim mạch, căn bệnh gan, huyết áp, thiếu máu nặng, thai nằm ngoài tử cung...
Trước khi nạo phá thai nữ giới sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể và siêu âm xác định tình trạng thai để đảm bảo đủ môi trường thực hiện liệu pháp này.
Tổng quan, phá thai bằng thuốc không phức tạp như những biện pháp nạo thai, hút thai do không cần tác động ngoại khoa của thiết bị y tế đến tử cung, cổ tử cung. Mặt khác, chị em phụ nữ cũng không phải nằm trên bàn phẫu thuật mà có thể về nghỉ ngơi tại nhà vì vậy giảm bớt cảm giác lo lắng.
Phương pháp này tuy khá dễ thực hiện nhưng vẫn cần sự theo dõi của các bác sĩ, chị em không được tự ý tiến hành tại nhà vì có khả năng gây ra nhiều hậu quả khôn lường.


Những bước để nạo phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả

Để phá thai bằng thuốc an toàn, các bác sĩ sẽ thực hiện thông qua các bước sau:
  • Bước thứ nhất: nữ giới sẽ được uống viên thuốc đầu tiên để làm ngừng sự phát triển của thai, làm thai tróc dần khỏi tử cung. Lúc này các chị em có thể bị ra một chút máu đỏ không khác như máu kinh và cảm thấy hơi đau đớn bụng. Mức độ nặng hay nhẹ sẽ tùy vào cơ địa mỗi người.
  • Bước thứ 2: Sau khi uống viên thuốc thứ nhất 48h, các chị em có nguy cơ ra về thư giản tại nhà và quay trở lại để uống viên thuốc sau. Lần này thuốc có công dụng là tăng lên sự co bóp của tử cung để đẩy thai ra ngoài. Bây giờ, nữ giới sẽ thấy bị ra máu nhiều, lẫn máu cục và đau đớn bụng dữ dội. phụ nữ mang thai cần nằm lại theo dõi, nếu không có triệu chứng không bình thường nào có thể về nhà và tái khám theo lịch hẹn. tình trạng ra máu sẽ nhiều ngày từ khoảng nữa tháng tùy vào thể trạng mỗi người.
  • Trong những ngày ra máu, chị em cần thay thế băng vệ sinh đều đặn, làm sạch vùng kín sạch sẽ để làm giảm viêm nhiễm.
Vừa rồi là những giới thiệu của chúng tôi về cách nạo phá thai bằng thuốc an toàn. Do dung lượng bài viết đã hết nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải thích hãy liên hệ ngay đến cơ sở y tế Thái Hà.
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.