Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Chi phí nạo phá thai hết bao nhiêu tiền?

Phí nạo phá thai là một trong số những vấn đề được rất nhiều người bận tâm, đặc biệt là những người đang có ý định nạo phá thai ngoài ý muốn. Nhiều nữ giới vì ham rẻ nên khi có thai ngoài ý muốn đã tìm tới những cơ sở y tế kém chất lượng. Việc đó ảnh hưởng khôn lường tới sức khỏe vì chất lượng của một vài cơ sở này không được chứng nhận, khi xảy ra biến chứng cũng không thể cấp cứu và khắc phục sớm. Điều đó không những đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của chị em phụ nữ mà còn gây ra nhiều tác hại về sau. Để giúp chị em phụ nữ hiểu hơn về chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền, các chuyên gia tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà sẽ giới thiệu chi tiết hơn trong nội dung bài viết này.


Chi phí phá thai mất bao nhiêu tiền 2018?

Giá thành phá thai thường sẽ không cố định vì để tiến hành nạo phá thai an toàn, chuyên gia y tế cần thiết phải dựa vào từng cơ địa của mỗi người cũng như tình trạng thai rồi đưa ra liệu pháp thích hợp. Tại mỗi một cơ sở y tế cũng sẽ có chi phí chênh lệch khác nhau dựa vào môi trường trang thiết bị. Một vài nguyên nhân quyết định đến giá thành nạo phá thai như sau:

Chi phí căn cứ theo vào những xét nghiệm trước khi phá thai

Trước khi phá thai các bác sĩ thực hiện những xét nghiệm bắt buộc như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm...để chắc chắn phụ nữ có đủ sức khỏe. một vài xét nghiệm này cũng sẽ tính trong chi phí phá thai.

Mức phí phụ thuộc vào phương pháp nạo phá thai

Cũng yếu tố quyết định rất lớn tới mức phí nạo phá thai. Dựa vào mỗi lứa tuổi thai và thực trạng sức khỏe của phụ nữ có bầu mà bác sĩ sẽ chỉ dẫn liệu pháp phá thai khác nhau. Cụ thể như sau:
  • Biện pháp phá thai bằng thuốc
Chỉ định đối với một vài tình huống thai dưới 7 tuần tuổi. chuyên gia y tế sẽ cho thai phụ uống thuốc 2 lần. Lần 1 để làm ngừng sự phát triển của thai và lần thứ 2 để tăng cường co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài. giải pháp này có mức phí thấp nhất và cách tiến hành cũng tương đối đơn giản, hạn chế được ảnh hưởng của thiết bị y tế đến cơ quan sinh sản.
  • Giải pháp hút thai
Chỉ dẫn đối với một số thai dưới 8 tuần tuổi. Chuyên gia y tế sẽ dùng một ống hút nhỏ để đưa vào tử cung chị em phụ nữ, siêu âm và xác định vị trí thai, đầu còn lại được nối với máy bơm để hút thai ra ngoài. tất cả phác đồ sẽ diễn ra khoảng nửa tiếng.
Chi phí hút thai sẽ lớn hơn so với nạo phá thai bằng thuốc do kỹ thuật phức tạp hơn.
  • Phương pháp nạo thai
Nạo thai ẩn chứa nhiều rủi ro nên hiện ít được thực hiện. phương pháp này cũng chỉ được áp dụng đối với những tình huống thai đã quá to, không thể tiến hành một số phương pháp khác. Thầy thuốc sẽ dùng một dụng cụ y tế tương tự chiếc thìa đưa vào trong tử cung sau đó nạo thai ra ngoài. biện pháp này nguyện vọng thầy thuốc phải có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn mới có nguy cơ hạn chế được mối nguy hại biến chứng.

Mức phí tùy thuộc vào cơ sở trị

Thực hiện nạo phá thai tại những cơ sở y tế chuyên khoa, có thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo vô trùng, Thầy thuốc tay nghề cao sẽ có mức mức phí cao hơn.
Ngoài ra, các dạng thuốc kháng sinh, chống viêm nhiễm được chỉ định cũng sẽ tính trong giá thành phá thai.
Vừa rồi là một số giới thiệu của chúng tôi về phí nạo phá thai một lần tốn bao nhiêu tiền.

Nguồn tham khảo: phá thai bao nhiêu tiềnpha thai mat bao nhieu tien.....
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.