Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Loại Bệnh viêm tinh hoàn ở anh em nam giới và cách chữa trị

Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả hai tinh hoàn nên và trái, thường bằng nguyên do lây nhiễm khuẩn hay truyền nhiễm khuẩn quai mắc. Bệnh có khả năng trị bệnh khỏi lành hẳn.
phòng khám tư hà nội chuyên điều trị khi nam giới bị viêm tinh hoàn

1. Viêm tinh hoàn là bệnh gì?

Viêm tinh hoàn là bệnh lý viêm tinh hoàn trái, phải hay cả hai trong bìu dái. Nguyên nhân gây bệnh thường là bởi tinh hoàn lan nhiễm khuẩn hay bằng truyền nhiễm khuẩn quai mắc.
Viêm tinh hoàn thông qua vi khuẩn thường gây ra qua nhiễm trùng, bắt nguồn từ các chứng bệnh lây lan qua đường dục tình (STIs), thường gặp nhất là chứng bệnh lậu hoặc chlamydia. Chủ yếu các trường hợp viêm tinh hoàn vì virut thường dẫn đến viêm mào tinh hoàn, là tình trạng viêm của ống cuộn dẫn tinh (còn liên lạc là mào tinh hoàn) tại mặt sau đây của tinh hoàn.
người bệnh thường mắc đau dữ dội ở tinh hoàn trái hoặc tinh hoàn phải và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Song, nếu được chữa trị tốt, hầu hết một số trường hợp đều sẽ khỏi chứng bệnh triệt để mà không nhằm lại bất cứ biến chứng gì đáng kể và thi thoảng khi dẫn đến vô sinh.
phòng khám nam khoa uy tín chuyên điều trị viêm tinh hoàn an toàn hiệu quả

2. Các ai thường mắt cần viêm tinh hoàn?

chứng bệnh viêm tinh hoàn có khả năng xuất hiện ở mọi độ tuổi, nhưng chiếm phần lớn là nam giới trên 45 tuổi và đặc biệt là những người bệnh đang mắc phải quai bị. Khả năng lây mang có thể được giảm thiểu bởi vì phương pháp giảm thiểu một số yếu tố nguy cơ và đề phòng những nguyên nhân gây bệnh.

3. Nguyên nhân dẫn đến viêm tinh hoàn

lí do gây cho viêm tinh hoàn có khả năng là virut hay virus:
Viêm tinh hoàn bởi vi rút
bình thường, vấn đề phát hiện viêm tinh hoàn thường là do lây lan vi rút, gây nên viêm ở ống cuộn kết nối một số ống dẫn tinh và tinh hoàn (mào tinh hoàn), chứa khả năng dẫn tinh.
Viêm mào tinh hoàn thường do viêm nhiễm niệu đạo hoặc lây virus bọng đái lây truyền tới mào tinh hoàn. Nguyên nhân chính gây cho viêm nhiễm là bằng người nhiễm bệnh mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhất là căn bệnh lậu và chlamydia.
Viêm tinh hoàn do vi khuẩn
tình huống người bị bệnh viêm tinh hoàn do khuẩn thường là thông qua tai biến của chứng bệnh quai bị. Khoảng 1/3 số đàn ông quai bị sau tuổi dậy có khả năng phát triển viêm tinh hoàn liên quan đến quai bị, thường trong vòng 4 - 6 ngày dưới đây khi khởi phát.
4. Các nhân tố nguy cơ của viêm tinh hoàn
Viêm tinh hoàn là chứng bệnh gì
một số người đang mắc viêm nhiễm đường tiết niệu có thể viêm tinh hoàn nhiều hơn bình thường
các nhân tố nguy cơ có nguy cơ gây ra viêm tinh hoàn, bao gồm:
người mang bệnh chưa được căn ngừa chứng bệnh quai mắc
Trên 45 tuổi
Đang bị viêm nhiễm đường tiết niệu phát lại cao lần
Đã từng phẫu thuật mối quan hệ tới bộ phận sinh dục hay đường tiểu, gây nên nguy cơ viêm tinh hoàn bằng nhiễm trùng
Bẩm sinh đã chứa lạ tại đường tiết niệu
Hành vi sinh hoạt tình dục nguy cơ cao gây nên các bệnh lây nhiễm qua quan hệ dục tình là nhân tố tạo ra người có bệnh dễ mắc phải viêm tinh hoàn sự liên quan tới sinh hoạt tình dục. Các hành vi này bao gồm: có cao đối tác, đối tác mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, quan hệ dục tình không mắc cách khuyên nhủ vệ, tiền sử bản thân đã từng mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục
mặc dù mắc ảnh hưởng ít lớn đến chức năng sản xuất nhưng căn bệnh có nguy cơ được chữa bệnh khỏi dứt điểm, không biến chứng và rất ít trường hợp gây ra vô sinh.
phái mạnh khi thấy mình chứa triệu chứng nghi ngờ bị viêm tinh hoàn phải đi khám sớm ở những phòng khám bị uy tín, ngăn ngừa chủ quan để lâu sẽ lây những tác động không tốt tới sinh sản. phòng khám thái hà từ lâu đã tạo thành địa chỉ đáng tin cậy dành cho nam giới khi cần khám xét những căn bệnh khó nói. Chuyên khoa khám bệnh nam khoa tại đây chuyên xét nghiệm, chữa bệnh cũng như nhận biết sớm một số thắc mắc sức khỏe sự liên quan tới bộ phận kín của đấng mày râu, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và chứng bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục,... Trong đó nhiễm viêm tinh hoàn.
Share on Google Plus

About Phụ khoa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.