Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Các bệnh phụ khoa người phụ nữ thường xuyên gặp

các bệnh phụ khoa người phụ nữ thường xuyên gặp

Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt sẽ vì phần lớn nguyên nhân tạo ra, có khả năng là do thức quá khuya, dẫn đến việc quá sức hay tâm sinh lý không bình phục, trường hợp căng thằng, stress kéo dài, hoặc bị một vài bệnh như lạc nội mạc tử cung, bệnh lý tuyến giáp.

biểu hiện của triệu chứng rối loạn kinh nguyệt không đều đó là chu kỳ kinh nguyệt không đều, khoảng kinh quá dài hay ngăn, chậm kinh, rong kinh kéo dài… chu kì kinh nguyệt không bình phục có khả năng gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai trên phụ nữ.

Viem am dao

Là bệnh phụ khoa đều gặp nhất tại nữ, viêm âm đạo là hiện tượng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi rút sinh ra những lạ vì âm đạo, tác nhân dẫn tới viêm âm đạo đó tại vùng kín không được vệ sinh sạch có nguy cơ, thụt rửa âm đạo liên tục hay tại sử dụng dung dịch tắm rửa chị em phụ nữ không thích hợp, thói quen mặc đồ lót chật. Viêm âm đạo có một vài biểu hiện như ngứa ngáy, đau, âm đạo sưng tấy…

Viem lo tuyen co tu cung

một số người đã trải thông qua thời kì sinh nở là đối tượng dễ bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, nguyên nhân dẫn đến bệnh do sinh hoạt tình dục thô bạo, phụ nữ đã từng sinh nở nhiều lần hay là do dùng thuốc đề phòng thai bao gồm phần nhiều estrogen.
Bệnh viêm lộ tuyến tử cung đều không có dấu hiệu rõ ràng hay có dấu hiệu rất hay mắc phải nhầm với một số bệnh lý khác thường, người phụ nữ sẽ nhận ra qua vài biểu hiện lạ đó là khí hư có màu trắng đục, dính thành mảng, có thể có mùi hôi, lúc sinh hoạt có cảm giác đau rát, xuất huyết nhẹ.

Viêm cổ tử cung

Là hiện tưởng cổ tử cung bị mắc khuẩn, nguyên nhân vô số bởi vì cơ quan kín không được tắm sạch có thể trong chu kì kinh nguyệt, trước cùng với sau đây sinh hoạt tình dục, hoặc dưới đây nếu như sảy thai hay sinh non bị truyền virus.
triệu chứng của viêm cổ tử cung đó là khí hư có màu vàng hoặc xám kèm theo mủ có mùi hôi nồng nặc, nếu như hoạt động tình dục có thể có cảm giác đau rát, xuất huyết.

U nang buồng trứng

Là dấu hiệu quanh buồng trứng xuất hiện khối u nang, số lượng khối u có thể là một hay phần đông u nang, nguyên do là do một số thể nang không phát triển đầy đủ, không hấp thụ được chất lỏng tại buồng buồng trứng.

U xơ tử cung

Là là khôi u lành tính sản dinh dưới lớp cơ tử cung, luôn gặp tại một vài tình huống mắc cường estrogen, nguy cơ dẫn đến u xơ tử cung thường là do di lây lan, béo phì, một số người có quam hệ tình dục sớm.
dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung đó là kinh nguyệt không thường xuyên, sự bất bình thường của khí hư, đau thắt lưng, tại khu vực bụng dưới có các cục nhỏ.
trên đây là một số thông tin khoảng phòng khám phụ khoa Thái Hà về thắc mắc vài bệnh phụ khoa đều gặp ở phụ nữ, nếu như còn băn khoăn nào khác cần được giải đáp hãy quay trở lại phòng khám Thái Hà là do số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hay gọi điện 0366.880.866 nhằm được trả lời cùng với giải đáp.
Share on Google Plus

About Phụ khoa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.