Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Phương pháp nạo thai bằng thuốc


Bỏ thai bằng thuốc là biện pháp phá thai như thế nào?
Pha thai bằng thuốc là sử dụng thuốc để làm sảy thai tự nhiên, được dùng cho các thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi. Đây là thủ thuật bỏ thai nội khoa mang lại sự đảm bảo cao hơn so với các biện pháp bỏ thai khác. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì do nạo thai bằng thuốc không cần phải can thiệp tác nhân ngoại khoa vào ở trong cơ quan sinh con của phái đẹp . Chính do đó nữ giới có khả năng tránh được một số rủi ro có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh con như thủng buồng tử cung, dính tử cung, rách khoang tử cung , mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa do dụng cụ y tế không được vô trùng cẩn thận (thường chỉ xảy ra ở các địa chỉ nạo thai kém chất lượng)…

Pha thai bang thuoc ! nạo thai bằng thuốc chọn lựa rất đơn giản nhưng giai đoạn để hoàn tất cả quy trình phá thai lại dài hơn khá nhiều so với các phương pháp nạo thai khác. trước tiên nữ giới sẽ được chỉ định uống loại thuốc thứ nhất để làm bào thai ngưng phát triển. Ở đợt uống thuốc đầu tiên này thai nhi vẫn nằm trong buồng tử cung cần hầu như không có biểu hiện gì xảy ra khi uống viên thuốc nạo thai thứ nhất. mặt khác một số trường hợp bị ra chút máu, đây là hiện tượng hết sức bình thường nếu uống viên thuốc trước tiên cần nữ giới không nên phải quá lo âu .
Sau khoảng 2 ngày phụ nữ sẽ phải uống đợt thuốc tiếp theo. Đợt uống thuốc này rất quan trọng vì lần uống này mới thải bào thai ra bên ngoài . nếu uống viên thuốc thứ 2 phái nữ cần được giám sát chặt chẽ phòng ngừa rủi ro (ra máu nhiều ) vì lần này chị em sẽ thấy đau bụng dữ dội và ra nhiều máu. khi thai nhi đã được đảo thải ra bên ngoài thì phái đẹp sẽ ở lại trung tâm y tế và sau đó về nhà nghỉ ngơi. Sau 2 tuần thì phái nữ sẽ quay lại phòng khám để khám xem việc bỏ thai bằng thuốc đã thành công khá hay chưa. nữ giới lưu ý phá thai bằng thuốc tuy giúp phái nữ hạn chế được những rủi ro trong phương pháp phá thai nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo . nếu dùng thuốc bỏ thai bừa bãi phụ nữ có nguy cơ phải đối mặt với một số rủi ro như ra máu nhiều , sót nhau, sót thai… các rủi ro này không những đe dọa nghiêm trọng tới tình hình sinh con của chị em mà còn có nguy cơ gây ảnh hưởng đến cả tính mạng khi không được nhận biết và xử lý kịp thời .

Tham khảo thêm bài viết thuốc phá thai an toàn để có thêm kiến thức về bỏ thai bằng thuốc !!
Vậy làm thế nào để phá thai bằng thuốc được đảm bảo ?
Để đề phòng được một số rủi ro phái nữ nên đi đến những địa chỉ hút thai uy tín để hút thai. chị em cần biết rằng bỏ thai bằng thuốc không phải ai cũng có khả năng sử dụng được. Chỉ một số trường hợp thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi và đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị mắc những bệnh lý về máu, tĩnh mạch, tim, huyết áp… thì mới có khả năng lựa chọn phương pháp hút thai này. nếu như phái nữ không đi thăm xét nghiệm mà lựa chọn thuốc bỏ thai bừa bãi thì nguy cơ bị đối mặt với các rủi ro trên đây là rất cao.
Bên cạnh đó để bảo vệ sức khỏe sinh con , sau nếu nạo thai bằng thuốc chị em nên quan tâm nghiêm chỉnh những điều dưới đây:
  • Không làm chuyện ấy tình dục trong vài tuần.
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày.
  • Không thụt rửa âm đạo.
  • Không làm việc nặng.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.