Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Bệnh trĩ ngoại là căn bệnh gì?

bệnh trĩ ngoại là căn bệnh không gây tổn thương tới mạng sống nhưng lại là nỗi ám ảnh của khá nhiều người , đặc biệt là với dân văn phòng khi tỉ lệ dân văn phòng bị trĩ ngoại đang ngày càng tăng cao hơn. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa hậu môn -  trực tràng tại phòng khám Thiên Tâm nói về một số tác hại , yếu tố và cách phòng tránh bệnh trĩ ngoại hiện nay.

Trĩ ngoại là gì?


Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm, trĩ ngoại là triệu chứng lớp đệm hậu môn bị xáo trộn khiến mạch máu vùng này bị giãn ra quá mức hình thành lên búi trĩ lòi ra ngoài hậu môn . 

Triệu chứng bệnh trĩ ngoại


Bệnh trĩ ngoại khá dễ thấy các triệu chứng bệnh trĩ ngay từ thời kì đầu của bệnh. Giai đoạn bệnh mới hình thành , người bệnh sẽ nhìn thấy đi đại tiện khó, đau rát hậu môn , đi đại tiện ra máu tươi, lượng máu ít hay nhiều thể hiện cấp độ nhẹ hay nặng của bệnh. Triệu chứng này lặp lại mỗi ngày mà người bệnh không lưu ý , không có các biện pháp phòng tránh sẽ dẫn đến bệnh ngày càng tiến triển theo chiều chiều hướng xấu , dẫn tới tình trạng một số búi trĩ có mặt ngoài hậu môn . 

Búi trĩ này có màu tím như cục máu đông, có thể sờ nhìn ra và thấy , rất dễ nhận thấy bằng mắt thường. Nếu không đúng lúc điều trị , các búi trĩ này sẽ to dần lên gây vất vả , đau đớn khi đi đại tiện mà còn ảnh hưởng tới việc đi lại, đứng ngồi của người bệnh.

Trên đây phòng khám đã chỉ ra bệnh trĩ ngoại và các triệu chứng bệnh trĩ cho bạn tham khảo. Nếu có vấn đề nào chưa hiểu bạn có thể gọi điện tới phòng khám để được tư vấn và điều trị
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.