Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội?

Nhiều các phòng khám chuyên khoa hiện tại, bạn đang băn khoăn không biết phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu bạn địa chỉ khám phụ khoa tin cậy. Thời điểm này tại Hà Nội nói riêng, các tỉnh và thành phố trên cả nước nói chung có vô vàn các phòng khám chuyên khoa xuất hiện khiến người mắc bệnh bối rối vì chưa biết phong kham phu khoa nào chất lượng và cần phải khám phụ khoa ở đâu tốt. Trước khi trả lời về thắc mắc này, các chuyên gia sản phụ khoa sẽ trả lời rõ cho các bạn khám phụ khoa là như nào và tại sao phải đi khám phụ khoa.

Vai trò của khám phụ khoa?


Định nghĩa khám phụ khoa là hình thức kiểm tra, chuẩn đoán những bệnh trong bộ phận sinh sản của nữ giới, gồm có các cơ quan sinh dục dưới như: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung; bộ phận sinh dục trên như tử cung, vòi trứng và buồng trứng…..

Đi khám phụ khoa 6 tháng 1 lần có vai trò quan trọng, nhằm giúp chị em kiểm soát sức khỏe sinh sản. Các chuyên gia sản phụ khoa nói rằng: mọi chị em cần đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất mỗi năm một lần, đặc biệt là một số chị em phụ nữ đã giao hợp, với người và đã từng mắc chứng bệnh phụ khoa.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt tin cậy ?


Địa chỉ khám phụ khoa Thái Hà là một trong các địa chỉ khám phụ khoa tin cậy tại Hà Nội, được chị em phụ nữ tín nhiệm và chọn trong các năm qua. Phòng khám Thái Hà có đầy đủ các nhân tố cần thiết của một địa chỉ khám phụ khoa uy tín như sau:
  • Có lực lượng chuyên viên y tế có chuyên môn, đã từng khá nhiều năm công tác tại các bệnh viện trong và ngoài nước.
  • Tập hợp cơ sở vật chất tiên tiến, hỗ trợ cho việc phát hiện chứng bệnh phụ khoa được chính xác, việc điều trị cho hiệu quả cao, mau chóng.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ tại phòng khám thực hiện chẩn đoán, bảo đảm bí mật, thoáng đãng cho từng bệnh nhân.
  • Giá thành khám và chữa trị chứng bệnh phụ khoa thích hợp, tuân theo chỉ định về khám bệnh, trị bệnh theo quy định của Bộ y tế, bảo đảm mọi người bệnh được nắm và hiểu rõ trước khi thăm khám.
Phụ nữ đang có triệu chứng của bệnh phụ khoa nhưng không biết khám phụ khoa ở đâu tốt, hãy gọi điện đến số 01665 115 116 để được các bác sĩ giải thích mọi thắc mắc hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội để đăng ký khám và trị.

Những khuyến khích khi đi khám tại phòng khám Thái Hà


Để việc khám phụ khoa được chính xác nhất phụ nữ cần thiết phải có một số chuẩn bị trước.
  • Dừng "làm chuyện ấy" trước khi đi khám phụ khoa 48 giờ vì có nguy cơ ảnh hưởng tới kết quả khám bệnh.
  • Thời điểm khám phụ khoa tốt nhất là 1 tuần nói từ ngày có chu kỳ kinh nguyệt ban đầu. Hoặc sau thời điểm sạch kinh vài ngày.
  • Chọn lựa trang phục dễ dàng, thuận tiện cho việc thăm khám, giữ tâm lý vui vẻ; trong khi bạn muốn xét nghiệm máu thì cần khám vào sáng sớm khi chưa ăn uống gì cả.
​Trên đây là bài viết giới thiệu địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt tin cậy ở Hà Nội. Hy vọng một vài thông tin trên sẽ có ích cho một vài các chị em đang có nhu cầu đi khám bệnh phụ khoa. Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ đến số hotline để gặp nhóm sẽ giải đáp hỗ trợ nhiệt tình cho chị em.
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.