Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Tổng hợp cách phá thai dân gian tại nhà

Một số phương pháp phá thai dù đơn giản tới đâu vẫn gây nên một số ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần của chị em bao gồm phương pháp nạo phá thai tại nhà. Do chưa được kiểm chứng về tính hữu hiệu nên việc tự tiện áp dụng một vài cách phá thai tại nhà sẽ tiềm ẩn khá nhiều hiểm họa đe dọa tới sức khỏe phụ nữ có bầu. Hãy cùng các bác sĩ tại cơ sở y tế Thái Hà khảo sát về những cách nạo phá thai dân gian tại nhà trong nội dung bài viết này.

Những cách nạo phá thai tại nhà tự nhiên

Các cách nạo phá thai tại nhà thường được nữ giới áp dụng trong tình huống có bầu ngoài ý muốn và thai dưới 3 tháng tuổi. Rất nhiều nữ giới tìm đến các liệu pháp này do tâm lý e ngại hay do khả năng kinh tế không đủ mà đã tự ý tiến hành một số cách phá thai tại nhà. Những liệu pháp nạo phá thai dân gian thường được phụ nữ đồn thổi như sau:
Bài liên quan: phá thai ở đâu
  • Nạo phá thai dùng rau ngót
Chất papaverin có nguy cơ tăng co bóp tử cung. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nếu dùng quá mức rau ngót nhất là rau ngót sống sẽ làm tử cung co thắt, thai bị bong ra dẫn đến sảy thai.
  • Phá thai bằng rau răm
Đặc thù rau răm có tính nóng và thường được dùng làm gia vị trong bữa ăn hằng ngày. Sử dụng nhiều rau răm sẽ khiến nữ giới dễ bị sảy thai, rong huyết, xuất huyết đều đặn.
  • Nạo phá thai dùng rau sam
Theo khảo sát chứng tỏ trong rau sam có thành phần P.Oleracea có khả năng kích thích sự co bóp của tử cung nên sẽ dễ dẫn đến hỏng thai nếu dùng quá mức.
  • Phá thai với mướp đắng
Khổ qua là thức ăn rất tốt cho sức khỏe tuy vậy lại được lưu ý là không nên sử dụng cho bà bầu thời gian đầu vì sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai.
  • Nạo phá thai dùng nước dừa
Dầu dừa vốn khá là tốt cho sức khỏe song do trong nước dừa chứa nhiều những axit béo nên nếu dùng quá độ trong 3 tháng đầu của thai kỳ sẽ gây nên nhiễm trùng nước ối, sảy thai.

Lưu ý của các bác sĩ phụ sản

Phá thai là một kỹ thuật phức tạp và cần thiết phải thực hiện tại một số trung tâm y tế uy tín. Việc tự ý thực hiện những cách nạo phá thai tại nhà ẩn chứa tương đối nhiều mối nguy hại đe dọa đến sức khỏe. một vài biện pháp này tuy có khả năng làm tăng co bóp tử cung gây nên sảy thai tuy vậy lại không đủ dược lực học để đẩy thai ra ngoài. Trường hợp không nhận biết kịp thời sẽ dẫn tới hiện tượng sót thai gây viêm nhiễm tử cung, có thể phải xóa bỏ hoàn toàn tử cung và các chị em sẽ mất thiên chức làm mẹ.
Nếu chắc chắn phải bỏ thai, chị em phụ nữ nên tới bệnh viện để được khám, siêu âm và lựa chọn liệu pháp nạo phá thai an toàn, khoa học.

Nguồn tham khảo nội dung:

Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.