Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Chữa trị hôi nách tại nhà - chữa trị hôi nách bằng phèn chua



1 trong những biện pháp điều trị hôi nách tại nhà được rộng rãi người chọn lựa ấy là áp dụng ́một vài thảo dược thiên nhiên. phương pháp trị hôi nách tại nhà không các đơn giản , dễ lựa chọn mà còn giúp người bị bệnh tiết kiệm được tầm giá chữa hôi nách. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn hãy cộng tham khảo thông tin về thủ thuật chữa bệnh hôi nách trong bài viết san sẻ dưới đây.

Phèn chua với tên công nghệ là Alumen, là cái muối có tinh thể to , nhỏ không đều, không màu hoặc trắng.
Phèn chua sở hữu tác dụng làm cho trong nước vôi, tẩy trùng, sát khuẩn siêu hiệu quả. Trong Đông y, người ta sử dụng rộng rãi phèn chua như một loại thuốc chữa trị căn bệnh .


>>> cách trị hôi nách tận gốccách chữa hôi nách hiệu quả
thực hiện :
  • thủ thuật một : chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua nguyên chất. Lấy phèn phi tán thành bột mịn, rồi để ý khăn lụa hoặc khăn mỏng bọc bột phèn phi logic bông sạch chấm vào bột phèn phi đã tán, xát vào hố nách, làm ra rộng rãi lần trong ngày.
  • cách 2: Chưng phèn chua để trị bệnh hôi nách. phải chuẩn bị 30 – 40 gram phèn chua, nghiền nhuyễn thành bột mịn sau ấy cho vào nồi nhỏ đun lên cho tới khi phèn bay tương đối hết nước. Sau khi đã khiến cho sạch vùng nách bạn lấy phèn đã chưng chà liên tục lên vùng nách, dùng trong khoảng 30p, mười phút 1 lần rồi rửa lại sạch bằng nước. áp dụng 3 – 4 lần/ tuần.
  • biện pháp 3: Phèn chua kết hợp mang thảo dược. Nguyên liệu: - thanh mộc hương, đinh hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram, 500 gram vôi sống, 120 gram phèn chua, 90 gram dương khởi thạch, quất bì. thực hiện : nghiền nát chủ yếu nguyên liệu, lấy một lượng vừa đủ để vào trong vải sạch mỏng cột cố định 2 bên nách, giữ nguyên từ 20 – 25 phút, chú ý liên tục từ 3- 4 lần/ tuần để mang được hiệu quả phải chăng nhất.
  • biện pháp 4: hài hòa phèn chua và phấn thơm. Nghiền nát 15 gram phèn chua, phụ tử, thanh mộc hương và 30 gram vôi sống rồi trộn đều với phấn thơm thoa đều lên hai bên nách. bí quyết khiến cho này không chỉ giúp bạn ngăn ngừa được mùi cơ thể mà còn giúp vùng nách của bạn luôn được thơm và khô thoáng.
  • bí quyết 5: Chữa hôi nách bằng phèn chua và trứng. Đập phá vỏ trứng, cho phèn chua vào rồi đem đi hơ lửa cho đến khí nào phèn ra nước và bay khá hết, sẽ còn lại một khối rắn, đem giã nhuyễn và bôi lên cánh tay mỗi ngày. Công thức này sẽ hạn chế tối đa sự tăng tiết mồ hôi, tạo ra vùng nách luôn khô thoáng và trắng mịn
http://phongkhamthaiha.com/cach-tri-benh-hoi-nach-tai-nha-duoc-nhieu-nguoi-ap-dung-10271.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.