Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Bệnh trĩ hỗn hợp độ 3 có nguy hiểm không

Trĩ hỗn hợp độ 3 có hiểm nguy không? Trĩ hỗn hợp là mức độ nặng của bệnh trĩ. Tuy nhiên, có nhiều người bệnh vẫn không hiểu rõ benh tri hon hop la gi có nguy hại không và mức độ nguy hiểm của trĩ hỗn hợp độ 3 như thế nào cần phải còn chủ quan với căn bệnh.

Trĩ hỗn hợp độ 3 là gì?

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì
Trĩ hỗn hợp là sự kết hợp của cả trĩ nội và benh tri ngoai cùng xuất hiện trên khu vực hậu môn của bệnh nhân.
Trĩ hỗn hợp độ 3 là mức độ nặng của bệnh trĩ, tất cả các những triệu chứng bệnh trĩ thường gặp như sau:

Sa búi trĩ: Búi trĩ sa ra ngoài khi đi cầu, khi đứng hay ngồi lâu, khi ho hoặc hắt xì hơi. Búi trĩ không thể tự co lên được nhưng có thể tụt vào bên trong nếu sử dụng tay đẩy.

Chảy máu hậu môn: Chảy máu "cửa sau" xuất hiện ngay từ liệu trình đầu của bệnh trĩ (trĩ hỗn hợp độ 1). Tuy nhiên, tới khi căn bệnh biến chuyển thành trĩ hỗn hợp độ 3 thì chảy máu xảy ra rất hay hơn với lượng máu chảy nhiều lần hơn.

Khó khăn đi cầu: đi ngoài luôn rặn, cảm giác chướng và khó chịu, đau rát ở hậu môn… khiến cho người bệnh ngại và nhịn đi ngoài. Tuy nhiên, tình trạng này càng làm cho tình trạng bệnh trĩ trở cần phải nặng hơn.

Hậu môn chảy dịch, ẩm ướt, ngứa ngáy: do sự bắt gặp của cả trĩ nội và trĩ ngoại mà lỗ "cửa sau" không thể khép lại, dịch "cửa sau" chảy ra Bên cạnh khiến Khu vực hậu môn luôn trong tình trạng ướt át, gây kích ứng da Địa điểm hậu môn, dẫn tới ngứa ngáy, khó chịu.

Trĩ hỗn hợp độ 3 có nguy hại không?

Sự nguy hiểm của trĩ hỗn hợp
Trĩ hỗn hợp độ 3 rất nguy hiểm nó có thể làm theo suy giảm chất lượng sống và đe dọa những hậu quả không tốt cho sức khỏe của bệnh nhân như:

Những triệu chứng bệnh trĩ hỗn hợp độ 3 gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh, không chỉ ảnh hưởng đến năng suất lao động, tác dụng tốt làm việc mà trĩ hỗn hợp độ 3 còn khiến người bệnh không có hứng thú sinh hoạt tình dục, tác động tới đời sống vợ chồng.

Đe dọa nguy cơ nghẹt và tắc mạch búi trĩ: Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, biến chuyển to và lớn, không thể tụt lại vào bên trong "cửa sau" sẽ dẫn đến tình trạng nghẹt và tắc mạch búi trĩ, gây nên đau đớn dữ dội.

Viêm hậu môn: Búi trĩ hậu môn một khi đã lòi ra Cùng với đó khó tụt lại vào bên trong thì rất dễ gặp phải thương tổn bởi va chạm, xây sát. Cùng với ra, Khu vực "cửa sau" là nơi chứa nhiều lần virut độc hại, rất dễ phát sinh viêm hậu môn.

Các bệnh khác ở hậu môn trực tràngapxe hậu mônrò hậu môn, thậm chí là ung thư "cửa sau" trực tràng. Đây là những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp độ 3 nếu không sớm nhận biết và điều trị.

Lời khuyên: bệnh nhân có nghi ngờ mắc trĩ hỗn hợp độ 3, không nên tự ý trị tại nhà, cần thiết tới chuyên gia khám và tiến hành chữa trị tích cực càng sớm càng tốt.

Chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp độ 3

Điều trị trĩ hỗn hợp
Trĩ hỗn hợp độ 3 là mức độ nặng của căn bệnh trĩ, việc điều trị bằng thuốc hoặc những giải pháp dân gian hay Đông y ở nhà hầu như không đạt lợi ích tốt. Bệnh nhân nên đến bệnh viện chuyên khoa tiến hành cắt trĩ.

HCPT và PPH là hai phương pháp đã và đang được ứng dụng chữa trị bệnh trĩ lợi ích tốt. Công nghệ xâm lấn tối thiểu có khả năng triệt tiêu búi trĩ trong thời gian ngắn mà không tạo nên tổn thương như phẫu thuật trĩ thông luôn, thời gian phục hồi nhanh và không gây đau giúp bệnh nhân.

Người bệnh cần thiết lựa chọn cắt trĩ bằng HCPT và PPH tại các địa chỉ chữa trị căn bệnh trĩ uy tín chất lượng, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết mắc phải y tế uy tín, chất lượng để đạt lợi ích tốt cao nhất.

Lời khuyên: Bên cạnh việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân cần kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống giàu chất xơ, cải thiện vận động thể thao, phòng tránh táo bón…

Vừa rồi là những chia sẻ của những chuyên gia phòng khám Thái Hà về vấn đề trĩ hỗn hợp độ 3 có hiểm nguy không. Đăng kí khám và trị trĩ hỗn hợp độ 3 tại phong kham da khoa thai ha, bạn hãy gọi điện tới số 01665 115 116 – 01665 116 117.
Share on Google Plus

About Phòng khám phụ khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.