Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Vì sao khi bị bệnh trĩ khi quan hệ lại gây đau đớn

Hôm nay các chuyên gia tại bệnh hậu môn tại Phong kham thai ha sẽ trả lời câu hỏi bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không cho anh chị em tham khảo. Do gần đây chúng tôi nhận được nhiều thư từ  người bệnh gửi đến phòng khám các thắc mắc trên. Hơn nữa, bác sĩ nhận thấy rằng, bệnh trĩ với tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, hậu quả không hề nhỏ đến mọi mặt cuộc sống sinh hoạt , nhất là cuộc sống tình dục.

lúc bị bệnh trĩ mang quan hệ dục tình được không?

Bệnh trĩ là 1 căn bệnh hậu môn trực tràng đa dạng nhất, tạo nên vì sự căng phồng, giãn nở của một số tĩnh mạch quá mức cho phép, hoặc tụ máu vùng lỗ đít trực tràng, thường gặp ở 1 số người đứng hoặc ngồi lâu dài , mang thói quen xấu lúc đi đi ngoài , táo bón hoặc tiêu chảy, chế độ ăn uống ko hợp lý , lười vận động… tạo ra những triệu chứng khôn xiết khó chịu, đau đớn cho người bệnh như đi đại tiện ra máu, đau rát hậu môn và vùng xung quanh, đi đồng khó, cảm giác ngứa ngáy hậu môn …
bác sĩ cho biết, khi bị bệnh trĩ nên giảm thiểu giao hợp ,tuyệt đối là không nên sinh hoạt tình dục, đặc thù là ko quan hệ qua đường lỗ đít con đường hậu môn bởi sẽ gây đớn đau vô cùng. Chẳng những vậy, làm cho tình còn làm bệnh trĩ phát triển thành nặng, trầm trọng hơn, nguy hại hơn.

vì sao bị bệnh trĩ lại gây đớn đau

Vốn dĩ bệnh trĩ đã tạo ra những triệu chứng đớn đau khôn xiết cho bệnh nhân : một số búi trĩ lớn mạnh dần lớn ra chèn lấn đến một vài bộ phận phòng ban lân cận thuộc cộng hậu môn trực tràng gây đau, căng tức khó chịu. Khi giao cấu , nhất là sinh hoạt dục tình qua các con phố hậu môn sẽ khiến cho áp lực và độ chèn lấn tại lỗ đít tăng cao khiến phát triển lên trạng thái đau nhức lỗ đít.
Nghiên cứu cho thấy , rất nhiều người mắc bệnh trĩ đều rất xấu hổ thân thiện, đa số là bởi vì 1 số triệu chứng của bệnh rất đau đớn. Ngoài ra , còn là bởi vì người bệnh trĩ cảm thấy tự ti trước bạn tình, búi trĩ tiết dịch nhầy làm cho vùng hậu môn ẩm ướt, viêm nhiễm, ngứa ngáy và có mùi hôi.

Quan hệ làm bệnh trĩ trở thành nghiêm trọng hơn

Sinh hoạt tình dục làm viêm nhiễm tại những búi trĩ sở hữu điều kiện hình thành và vững mạnh lên , ngày càng phát triển thành xấu hơn mang cấp độ tác hại nặng nề hà và rộng rãi hơn.
Chú ý : khi bị bệnh trĩ, một đôi bạn cần đến phòng khám nam khoa sở hữu chất lượng phải chăng, uy tín lâu năm sở hữu đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang trang bị y tế hiện đại để thăm khám và tiến hành chữa bệnh khỏi hẳn bệnh trĩ, bảo vệ sức khỏe của bạn.
hiện nay với sự tiến bộ nổi bật của y khoa đương đại đã cho ra đời hai liệu pháp đương đại chữa gần như các loại bệnh trĩ là cách thức PPH và HCPT. 2 Hướng này mang lại những ưu điểm vượt bậc trong chữa trị bệnh trĩ: trị dứt điểm bệnh trĩ một phương thức chung thủy , nhanh chóng , ko gây đau đớn…
mang một đôi thông báo mà bác sĩ của phòng khám http://phongkhamthaiha.com/ đã cung ứng như ở trên, chắc hẳn một vài bạn đã giảng giải được thắc bị khi mắc bệnh trĩ mang "yêu" được không. Một vài bạn sở hữu thể liên hệ mang thầy thuốc theo số điện thoại 01665116117 hoặc tới liên hệ 11 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội để mang thêm thông tin chi tiết về bệnh trĩ, thăm xét nghiệm và điều trị triệt trể trĩ.
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.