Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Một số biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện nạo hút thai không an toàn

Nhiều chị em sau khi sử dụng một số phương pháp nạo phá thai tại các phòng khám tư nhân kém chất lượng thì đa số sẽ sẩy ra một số biến chứng không mong muốn như sau
Giá nạo hút thai bao nhiêu tiền
sau hút thai bao lâu thì có kinh lại
Một số biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện nạo hút thai không an toàn
Biến chứng gây đau đớn có thể dẫn tới tim ngừng đập đột ngột gây tử vong

Thủng tử cung, tử cung trầy xước do những tác động trực tiếp của dụng cụ y tế tới niêm mạc tử cung, nguy hiểm hơn ổ bụng cũng bị tổn thương. Thủng tử cung gây nên những vết sẹo cũng là nguyên nhân dẫn tới vỡ tử cung khi chuyển dạ.

Tình trạng băng huyết sẽ khiến cơ thể bị mất một lượng máu lớn, máu có thể chảy ra ngoài hoặc ứ đọng lại trong tử cung gây nhiễm trùng, sốc mất máu

Biến chứng sót thai, sót nhau thai sẽ gây ra băng huyết, buồng tử cũng bị nhiễm khuẩn, viêm nhiễm.

Tình trạng viêm nhiễm sẽ dẫn tới dính tử cung, dính tắc vòi trứng dễ dẫn đến hiếm muộn hoặc mang thai ngoài dạ con ở nữ giới.

Ngoài ra biến chứng thường gặp nhất sau khi nạo phá thai đó là rối loạn kinh nguyệt, nhưng sau 2 – 4 tuần kinh nguyệt sẽ ổn định trở lại.

Sau khi nạo phá thai, cổ tử cung sẽ bị nới rộng gây sảy thai hoặc sinh non bởi khi cổ tử cung bị nới rộng sẽ không đủ sức nâng đỡ thai nhi.
Từ những biến chứng nguy hiểm như trên, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và sức khỏe của nữ giới cho nên cần thực hiện nạo phá thai an toàn tại những cơ sở y tế uy tín đảm bảo chất lượng đáp ứng những điều kiện thực hiện nạo phá thai an toàn.
Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ nạo phá thai an toàn
Lựa chọn nạo phá thai tại phòng khám đa khoa Thái Hà bởi phòng khám có những yếu tố sau:
Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai

Có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện những ca phá thai thành công

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của phòng khám đáp ứng điều kiện thực hiện những thủ thuật nạo phá thai.

Mọi chi phí thực hiện thủ thuật đều được công khai minh bạch cho người bệnh

Thông tin bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là một số thông tin từ phòng khám đa khoa Thái Hà về vấn đề nạo hút thai có vô sinh không, nếu như còn thắc mắc nào về vấn đề này cần được giải đáp hãy tới phòng khám Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 01665.115.116 – 01665.116.117 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp kĩ hơn
https://docs.google.com/document/d/15Qz__e5Qxjaw6InHeqhK87aNr0TIo8y7LXOEMXf--pY/edit.
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.