Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Liệu trình chữa trị bệnh trĩ lá bằng lá Thiên lý

Có bệnh thì vái tứ phương. Theo các chuyên gia nam khoa tại phong kham nam khoa thái hà cho biết Bệnh trĩ không có hại đến tính mạng nhưng nó lại làm giảm chất lượng đời sống của người bệnh, gây khó khăn khổ sở cho người bị bệnh. Theo kinh ghiệm của các cụ cao niên. Bài thuốc điều trị bệnh trĩ dân bằng hoa thiên lý rất hiệu quả của nó đã được nhiều người nông dân vùng quê công nhận. Cho nên hôm nay chúng tôi mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua cách chữa bằng trĩ bằng hoa thiên lý dưới đây.
chữa trị bệnh trĩ lá bằng lá Thiên lý

Biện pháp chữa bệnh trĩ bằng hoa thiên lý

Thiên lý là một chủng loại cây rất thân thuộc với nhiều người nông dân Việt Nam, nó là một cây thuốc quý không chỉ cho ta bóng mát hương thơm mà còn là nguyên liệu chế biến món ăn khá phổ biến trong các gia đình Việt Nam được dùng làm các bài thuốc chữa bệnh trĩ dân gian và sa dạ con rất hiệu quả .
  • Thiên lý (còn gọi hoa câu hoa lý, hoa thiên lý, dạ lài hương) là một kiểu cây không to , mọc thân leo, thân hơi có lông, nhất là ở những bộ phận còn non. Lá hình trái tim, thuôn nhỏ , đầu lá nhọn, có lông dày trên những gân lá. Hoa khá to, nhiều, mọc thành trùm, màu vàng xanh lục nhạt, rất thơm, thành xim tán, có cuống to, hơi có lông, dài từ 10 - 20mm, mang nhiều tán mọc liền với nhau.
Lưu ý: Nếu trong thời gian chữa trị bằng bài thuốc dân gian này không đem lại hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn nặng thì bạn có thể sử dụng cách điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ PPH vàm HCPT tại phòng khám.

Cây thiên lý được trồng khắp nơi ở Việt Nam, nhiều nhất tại miền Bắc để làm cảnh và lấy hoa, lá nấu canh ăn rất ngon. Trong hoa và thân Thiên lý có chất ancaloid chất này có tác dụng rất tốt cho cơ thể . Trong cuộc sống hằng ngày, người ta thường chỉ sử dụng hoa và hoa Thiên lý non để nấu canh hay xào với thịt bò ăn cho mát và bổ máu. Lá tươi của cây Thiên lý chữa trĩ (lòi dom) rất hiệu nghiệm . Những lương y đã chữa cho nhiều người khỏi bệnh, kể cả các người đã dính bệnh trĩ độ 3 với búi trĩ lòi hẳn ra ngoài. Bài thuốc này đặc biệt hiệu quả cho những người mắc trĩ bởi vì nội nhiệt, do uống rượu bia nhiều dẫn tới đi ngoài có máu, đau rát hậu môn.
Xem thêm: Cách chữa bệnh trĩ bằng quả sung

Cách sử dụng hoa thiên lý chữa bệnh trĩ

Bạn có thể dùng lá thiên lý theo công thức sau: hoa thiên lý 100 gram (một nắm to), muối ăn 5 gram (thìa cà-phê). Hái lá thiên lý non và lá bánh tẻ, rửa sạch, để ráo nước tự nhiên, giã nhỏ với muối, bổ xung chừng 30ml nước đun sôi còn ấm vào, lọc qua vải gạc. dùng nước cốt này tẩm vào bông hay gạc đắp lên chỗ dom đã rửa sạch bằng thuốc tím. Băng lại như đóng khố. Ngày làm như vậy từ một đến hai lần. Kết hợp với uống 3 đến 4 bát nước lá Thiên lý tươi một ngày. Trong vòng 3 – 4 ngày liên tục sẽ khỏi. Bài thuốc này còn có khả năng chữa bệnh về tử cung : phương án dùng như trên. bệnh nhân cần lưu tâm : bắt buộc phải áp dụng lá tươi, không được nấu chín. Để biết được mình thuộc nhóm cơ thể hàn hay không thì cần đến quá trình kiểm tra của chuyên gia chuyên môn.
xem chi tiết tại website:http://khamnamkhoathaiha.com/phong-kham-da-khoa-thai-ha-102192.html
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.