Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

một vài hình ảnh màng trinh của nữ giới

Cho dù hình ảnh màng trinh  kèm theo định kiến xã hội hiện nay không còn quá căn cứ theo vào cái ngàn vàng. Thay thế nhưng mà, không phải bất cứ ai cũng có được suy nghĩ thông thoáng đó. Vì thế, thủ thuật vá màng trinh đẻ ra, như một công nghệ cứu cánh cho các chị em, giúp chị em thoát khỏi những thiếu tự tin do đánh mất sự “tiết hạnh” vì bất cứ một nguyên do nào đó.

một vài hình ảnh màng trinh của nữ giới
❋ Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế Đa Khoa Thái Hà: Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng, nằm chắn ngang liệu pháp cửa âm đạo tầm khoảng 2 cm, nó đóng vai trò chủ yếu là để thoát dịch tiết âm đạo, kinh nguyệt và cực kỳ dễ gặp phải tổn hại (rách) khi giao hợp tình dục, thủ dâm, tai nạn,… Cùng xem hình ảnh màng trinh mắc phải rách và các kiểu màng trinh để hiểu được cấu trúc của màng trinh cũng như nắm được các chị em đã mất trinh hay chưa.
Có rất nhiều đối tượng hay cho biết, việc "làm chuyện ấy" không thấy máu trong lần trước hết là dấu hiệu cho thấy chị em phụ nữ từng đánh mất “cái ngàn vàng”. Điều đó không hoàn toàn đúng, bởi ở những nữ giới, có màng trinh tương đối mỏng, kiểu lỗ không nhỏ nên máu chỉ dính một ít nơi quần lót, thậm chí khô ngay trong âm đạo khi chưa kịp thoát ra bên ngoài.
Hình ảnh vá màng trinh
❋ đối với các chị em, việc vá màng trinh sẽ mở ra một cánh cửa mới, giúp cho chị em áp dụng lại sự tự tin cũng như giữ an toàn hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên đây chưa bao giờ là quyết định dễ thực hiện, bởi các can thiệp ngoại khoa luôn là một thắc mắc lớn khiến cho khá nhiều chị em hoang mang, trăn trở.
Bên cạnh đó, các cơ sở “gắn mác” vá màng trinh an toàn cũng thấy ngày càng tương đối nhiều để đáp ứng nhu cầu “phục hồi vùng kín” ngày càng cao. Chính vì thế, chị em lại càng cẩn trọng hơn khi đưa ra quyết định đi vá. Không nên vì một lý do nào đó mà đánh liều giao sức khỏe của bản thân, giao cho những bác sĩ “tay mơ” tại một vài bệnh viện kém, uy tín không giữ gìn. Việc này không chỉ không giải quyết được thắc mắc, mà còn có nguy cơ viêm nhiễm, để lại một vài hậu quả khá là nguy hiểm.
✬ Ở thời điểm thời điểm này, phòng khám Đa Khoa Thái Hà luôn là sự chọn chủ yếu cho phụ nữ khi có nhu cầu vá màng trinh. Tới đối với trung tâm y tế của chúng tôi, chị em sẽ được các bác sĩ giỏi, tay nghề cao thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh trong thời gian ngắn bằng kỹ thuật xâm lấn tiên tiến với khá nhiều ưu điểm: ngay lập tức, an toàn và giảm thiểu tối đa các tác hại viêm nhiễm không đáng có. Cộng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa tân tiến, được vô trùng cần sẽ đảm bảo đem lại hữu hiệu cao khi thực hiện tại nơi đây.
Sau khi vá màng trinh, chị em cần nghỉ ngơi, hạn chế chơi thể dục thể thao, mang vác nặng, không tắm bồn để không nên sự thâm nhập của vi khuẩn. Ngoài ra giảm thiểu tư thế ngồi xổm, ăn uống nhẹ, các chất gây nghiện, cay nóng,… và không "lâm trận" tình dục cho tới khi màng trinh “phục hồi” tuyệt đối.
Cho nên, khi có nhu cầu lấy lại cái ngàn vàng, chị em hãy gạt bỏ tâm lý e ngại, xóa đi rào cản định kiến xã hội và hãy đến ngay đối với phòng khám Đa Khoa Thái Hà, để chúng tôi giúp cho bạn hồi phục một vài gì bạn đã từng mất.
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.