Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

cắt bao quy đầu bao lâu thì lành hẳn một số chú ý khi đi cắt


Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa hà nội cho rằng cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ xóa bỏ lớp bao quy đầu nằm phía ngoài dương vật, thường hay được sử dụng để loại bỏ các câu hỏi của da bao quy đầu như bao quy đầu quá dài hoặc bao quy đầu hẹp. Sau khi cắt bao da quy đầu, đàn ông cần có khoảng thời gian để tổn hại ở phần da bao quy đầu được lành lại. Vậy cắt bao da quy đầu bao lâu thì lành?

xem thêm:
“Thưa bác sĩ! Em vừa đi cắt bao da quy đầu ở viện về được 5 ngày. Thời điểm này thì phần quy đầu vẫn hơi sưng, có biểu hiện tím bầm, cảm giác nhức nhối và hơi khó chịu. Vậy xin bác sĩ giải đáp cho em biết cắt da quy đầu bao lâu thì lành và có nguy cơ giao hợp được?&Rdquo; (Nguyên Vũ, 23 tuổi, Hà Nam)
[b]Chuyên gia cơ sở y tế tư vấn:[/b]
Chào bạn Nguyên Vũ! Thời gian 5 ngày sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao da quy đầu không đủ để bao quy đầu khôi phục. Thời điểm này thì phần quy đầu vẫn hơi sưng, có dấu hiệu tím bầm và hơi không dễ chịu cũng là điều hoàn toàn thường thì. Một vài hiện tượng này sẽ suy nhược dần theo mức độ và dần hết cho tới khi nào vết cắt ở quy đầu hoàn toàn lành. Vậy cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?
[b]cắt bao quy đầu bao lâu thì lành[/b]
cắt bao quy đầu bao lâu thì lành
Để tư vấn cho thắc mắc này, chuyên gia nam khoa tại phòng khám Thái Hà cho biết: thông thường sau khi cắt bao quy đầu thì sau tầm khoảng 7-10 ngày có nguy cơ liền sẹo (được phép cắt chỉ vết thương), tầm khoảng 20 ngày sau thì tổn hại sẽ lành và có nguy cơ hồi phục. Như vậy, thời gian lành vết thương sau khi cắt bao da quy đầu có khả năng ngắn hoặc dài hơn 20 ngày ở đã đối tượng.
phương pháp cắt bao quy đầu: Nếu bạn cắt bao quy đầu bằng phẫu thuật thông thường, thời gian lành vết thương có khả năng mất đến gần 1 tháng. Nhưng, đối với giải pháp cắt da quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tổn hại ở bao quy đầu có nguy cơ lành chỉ sau 1 tuần.
Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật: bình thường nếu cắt da quy đầu được tiến hành bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì phẫu thuật cắt bao da quy đầu sẽ tiếp diễn trôi chảy hơn, tổn hại ở bao quy đầu thấp và ít diễn ra hậu quả. Ngược lại nếu bạn cắt bao quy đầu ở một vài phòng khám chui, bác sĩ không đủ chuyên môn và kinh nghiệm thì các tổn hại gây ở phần quy đầu sẽ lớn và lâu phục hồi hơn.
Cơ địa và nguy cơ hồi phục của từng người: một số thành phần có sức đề kháng tốt, tế bào nhanh tái tạo thì da ở phần bao da quy đầu sẽ nhanh liền, cắt bao da quy đầu sẽ nhanh lành và ngược lại.
câu hỏi chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu: bình thường, sau khi cắt da quy đầu, đàn ông phải lưu ý tới một vài câu hỏi như rửa ráy phần bao quy đầu, kiêng "yêu" tình dục sau khi cắt bao quy đầu… Nếu như đàn ông không làm tốt khâu chăm sóc sau khi cắt da quy đầu, thì bao da quy đầu Dù cho có lành lại cũng dễ bị tổn hại, gây đau đớn, bong vết mổ, … đe dọa nguy cơ viêm nhiễm.
[b]Lời khuyến khích dành cho bạn Nguyên Vũ[/b]
Nguyên Vũ thân mến! Thời gian lành vết thương sau khi cắt da quy đầu của bạn có thể rơi vào khoảng tầm 20 ngày cho đến một tháng, bạn nhé! Trong lúc này, đầu dương vật sau khi tiểu phẫu sẽ cực kỳ nhạy cảm, sưng phình và có thể thoát ra dịch màu vàng, cảm giác đau đớn. Hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và không có gì đáng lo ngại.
Bạn cần lưu ý mặc quần lót rộng rãi và thay chúng thường xuyên; làm giảm để cho nước giải dính vào đầu dương vật; không "yêu" tình dục trong vòng một tháng. Đến gặp bác sĩ tái thăm khám nếu gặp hiện tượng xung huyết xuất hiện mà phồng to lại không giảm sút.
Trên đây là phần câu trả lời cho thắc mắc của bạn nam: cắt bao quy đầu bao lâu thì lành. Nếu bạn còn quan tâm nào không giống cần giải đáp, mong vui lòng gọi điện đến cơ sở y tế theo số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sỹ tư vấn” để được trả lời trực tuyến dưới đây.
Nguồn: http://namkhoathaiha.com/cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-lanh-102322.html
Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.