Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Tư thế quan hệ dễ thụ thai cho các cặp đôi

Hiện giờ ngoài việc tính ngày rụng trứng để quan hệ thì nghiên cứu cách quan hệ để có thai cũng luôn được một số cặp đội muốn có con chú ý. Để bạn đọc không bị mất quá nhiều thời gian khi tìm kiếm, chúng tôi gợi ý cho bạn một số cách quan hệ tốt nhất cho việc thụ thai. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Tư thế quan hệ dễ thụ thai

Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất 

Mặc dù tình trạng sức khỏe của nhiều cặp vợ chồng bình thường và ổn định nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong thao tác thụ thai. Theo ý kiến bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà, có thể do họ chưa tìm được tư thế “quan hệ” tốt, dẫn đến khả năng tinh trùng gặp trứng thấp. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, hãy thử áp dụng ngay những "bí kíp" chốn phòng the dưới đây nhé.

Tư thế truyền thống : Đây là tư thế được áp dụng rất phổ biến trong quan hệ vợ chồng ( nam giới phía bên trên và phụ nữ ở dưới ). Với kiểu quan hệ này thì dương vật của con trai sẽ xâm nhập sâu đến tử cung của nữ giới, khi xuất tinh, tinh trùng sẽ dễ dàng tiếp cận với trứng. Điểm mạnh của tư thế này là ngay lập tức, không khó và chu trình tinh trùng tiếp cận trứng được rút ngắn.

Tư thế úp thìa : Cũng là tư thế dễ dàng và phổ biến mang đến hiệu quả cao. Ở kiểu quan hệ này, cả phái mạnh và phái đẹp đều nằm nghiêng (người phái mạnh sẽ ép phía sau người nữ giới ). Tư thế ép nhạy cảm không có khe hở sẽ khiến dương vật đi sâu đến âm đạo, tinh trùng dễ di chuyển và tìm gặp trứng.

Tư thế đến từ phía sau : Ở tư thế này, người chị em hơi quỳ chân, cải thiện mông và chống tay về phía trước. Người đàn ông quỳ gối xuống và cho dương vật tới âm đạo. Dạng quan hệ này sẽ không nhận thấy mặt nhau tuy nhiên tinh trùng sẽ thuận tiện đi đến tử cung.

Quan hệ cưỡi ngựa : Thường giúp những cặp vợ chồng dễ có thai nhất, đây cũng là tư thế làm cho đàn ông đạt khoái cảm cao nhất. Toàn bộ dương vật được cho tới âm đạo, tinh trùng đi thẳng tới tử cung và không gặp trở ngại nào.

Ngoài ra, vài cặp vợ chồng cũng nên để ý đến quá trình và số lần quan hệ ( tùy thuộc vào thể trạng của cả hai ). Theo đó, người chồng càng tạo được nhiều khoái cảm cho vợ thì càng tốt, tốt nhất nên quan hệ vào ngày rụng trứng để tăng khả năng thụ thai đạt mức cao nhất.

Xem thêm: Quan hệ bao lâu thì biết có thai

Thời điểm yêu dễ thụ thai 

Quan hệ vời ngày rụng trứng là quá trình dễ thụ thai nhất

Giai đoạn yêu : nhằm thuận tiện thụ thai thì nên quan hệ trước giai đoạn rụng trứng, không nên quan hệ quá sớm, tinh trùng sẽ chết trước khi gặp trứng. Bởi trứng chỉ sống được 24h sau đây khi rụng, còn tinh trùng có thể sống được 3 – 5 ngày.

Tư thế yêu : Có phần lớn tư thế “yêu” độc đáo và hấp dẫn. Song, dạng truyền thống ( phái nam vừa rồi phái đẹp dưới ) vẫn là kiểu quan hệ dễ thụ thai nhất. Tư thế này giúp cho tinh trùng đi sâu tới tử cung và nằm lâu trong âm đạo của phụ nữ.

Trạng thái tâm lý khi yêu : Nhiều cặp vợ chồng cố gắng ép bản thân quan hệ để mang bầu, điều này không tốt bởi cả hai sẽ khó đạt được “cực khoái”. Trong khi này, lúc bệnh nữ giới lên đỉnh thì tinh trùng mới thuận tiện đến tử cung và gặp trứng và nam giới đạt khoái cảm sẽ xuất tinh nhiều, như vậy khả năng thụ thai sẽ tăng cao.

Tần suất yêu : Quan hệ tình dục liên tục là thủ thuật tốt nhất giúp thời gian thụ thai đơn giản. Tần suất tối ưu là 3 lần/tuần.

Tóm lại, nhằm mau chóng có con, bên cạnh công việc áp dụng một vài tư thế hợp lí thì tốt nhất vài cặp vợ chồng nên quan hệ tới các ngày rụng trứng, bởi đây là thời gian dễ có mang nhất.

Với bí kíp tư thế quan hệ dễ thụ thai ở vừa rồi hy vọng bạn đọc sẽ có thêm tay nghề để ngay tức khắc có tin vui. Giả dụ bạn có băn khoăn về thể trạng phái nam khoa, phụ khoa… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cái nhìn rõ hơn nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn quan tâm tới cách kéo dài thời gian quan hệ thì tham khảo ngay tại đây nhé.
Share on Google Plus

About âfaf

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.