Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Nạo hút thai có gây đau đớn không?

Hút thai được thực hiện như thế nào? Những giải pháp nạo hút thai này có đau không là nghi vấn của không ít chị em phụ nữ. Các bác sĩ tại cơ sở y tế Thái Hà sẽ giải đáp lần lượt các thắc mắc của bệnh nhân trong nội dung sau đây.

Nạo hút thai có đau không?

Bài trước: phá thai ở đâu an toàn
Một số liệu pháp hút thai ngày nay được thực hiện khá thuận lợi nhưng đều sẽ ít nhiều tác động tới sức khỏe của thai phụ. Quá trình thực hiện thủ thuật cũng sẽ gây nên ít nhiều nỗi đau, khó chịu.
Nhiều bạn gái trẻ có câu hỏi hút thai có đau không? Theo các bác sĩ tại cơ sở y tế đa khoa Thái Hà cho biết, giải pháp nạo thai tại phòng khám tương đối an toàn. Các trường hợp thai chưa đủ to và phụ nữ có bầu không mắc một số căn bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu. Thủ thuật hút thai tiến hành cũng khá đơn giản nên sẽ ít gây nên đau đớn.

Đối với phương pháp nạo thai do dụng cụ y tế cọ sát trực tiếp vào niêm mạc tử cung nên sẽ gây nhiều đau đớn nên dễ gây nên nhiều hậu quả rất nặng khác như: xuất huyết, rách tử cung, thủng tử cung, sẹo tử cung, băng huyết, nhiễm trùng, phải mất thời gian dài phục hồi.

Các phương pháp hút thai

  • Phương pháp phá thai
Đối với giải pháp hút thai, chuyên gia y tế sẽ dùng 1 ống nhựa nhỏ đưa vào tử cung của thai phụ, xác định chuẩn xác vị trí của bào thai sau đó phá thai ra ngoài. Phương pháp này được chỉ dẫn đối với các tình huống thai chưa đủ 2 tháng tuổi.

Thường thì thai bốn tuần tuổi sẽ sử dụng bơm 1 van, thai 8 tuần tuổi sẽ sử dụng bơm 2 van.
Biện pháp này khá thường thấy, an toàn song đòi hỏi phải được tiến hành bởi hàng ngũ Bác sĩ có tay nghề cao.
  • Liệu pháp nạo thai
Liệu pháp nạo thai được chỉ dẫn đối với một vài tình huống thai đã phát triển nên không thể áp dụng được một vài biện pháp khác. Bác sĩ sẽ nong cổ tử cung tiếp đó sử dụng một dụng cụ y tế tương tự như chiếc thìa vào trong tử cung để nạo thai.

Liệu pháp này khá phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro đến sức khỏe nên ít được thực hiện tại một số phòng khám.

Lưu ý của các bác sĩ

Những phương pháp nạo hút thai cần được tiến hành tại những phòng khám chuyên khoa, môi trường y tế đảm bảo vô trùng để làm giảm hiểm họa viêm nhiễm và những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra.
Vừa rồi là các giới thiệu về nghi vấn nạo hút thai có đau không? Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ mang lại cho bạn những kiến thức hữu ích trong vấn đề giữ an toàn sức khỏe sinh sản. Vì độ dài bài viết đã hết nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần trả lời, tư vấn hãy liên hệ ngay tới phòng khám đa khoa Thái Hà.

Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.