Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Chi phí vá màng trinh mất bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật vá màng trinh là thủ thuật tác động nhằm phục hồi, làm màng trinh trở về nguyên trạng ban đầu. Tiểu phẫu này áp dụng đối với một số tình huống chị em bị rách màng trinh do "lâm trận" hoặc do tai nạn, ngã xe, tập võ thuật, tự sướng...Vậy những tác nhân nào quyết định tới phí vá màng trinh? Hãy cùng các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thái Hà tìm hiểu trong nội dung văn bản này.

Thủ thuật vá màng trinh trải qua những giai đoạn bước nào?
Để thực hiện thủ thuật vá màng trinh nữ giới sẽ trải qua một số bước sau:
  • Giai đoạn 1: rửa ráy vùng kín, xác định vị trí màng trinh, tình trạng rách, tiêm kháng sinh tê để giảm cảm giác đau.
  • Giai đoạn 2: tiến hành vá màng trinh bằng chỉ tự tiêu.
  • Bước 3: Kiểm tra lại và làm sạch vùng kín để tránh hiểm họa viêm nhiễm.

Vá màng trinh mất bao nhiêu tiền?

Tiểu phẫu vá màng trinh không quá phức tạp nhưng mà do ảnh hưởng trực tiếp tới cơ quan sinh dục nên nếu không cẩn thận rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, tác động tới nguy cơ sinh sản. Thủ thuật này cũng không được chỉ dẫn đối với những tình huống các chị em bị viêm nhiễm phụ khoa.

Các nguyên nhân có nguy cơ ảnh hưởng đến giá thành vá màng trinh như sau:

  • Lực lượng một số y bác sĩ: Thủ thuật vá màng trinh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y tế có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ có chi phí cao hơn song lại giảm thiểu được hiểm họa cơ viêm nhiễm, hệ lụy. Ngược lại, nếu thực hiên bởi một số Thầy thuốc có tay nghề kém sẽ dễ xảy ra hệ lụy viêm nhiễm, để lại sẹo, màng trinh bị khâu chùm kín...
  • Cơ sở vật chất y tế: tiến hành vá màng trinh tại một vài phòng khám có thiết bị tiên tiến, đảm bảo vô trùng, sẽ giúp hạn chế mối nguy hại viêm nhiễm hay lây nhiễm những căn bệnh qua đường tình dục. phí khi đó chắc chắn sẽ cao hơn. Nếu thực hiện trong cơ hội y tế không giữ gìn, thiết bị không được vô trùng nguy cơ viêm nhiễm sau khi tiến hành thủ thuật là khá là cao.
  • Một số dịch vụ chăm sóc khác: một vài địa chỉ y tế có chất lượng dịch vụ tốt sẽ có chi phí cao hơn một chút.

Khuyến cáo của các chuyên gia

Chị em phụ nữ nên tránh vì tiếc tiền mà thực hiện vá màng trinh tại những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng vì có thể dẫn tới thực trạng “tiền mất tật mang”. Việc chọn lựa bệnh viện uy tín chất lượng sẽ quyết định rất lớn tới kết quả vá màng trinh an toàn. Nên cân nhắc trước một số lời quảng cáo vá màng trinh có mức giá quá hời vì sẽ không thể lường trước được chất lượng của một vài địa điểm này đến đâu.

Vì độ dài bài viết có hạn nên nếu còn bất kỳ nghi vấn nào cần trả lời, giải đáp hãy gọi điện ngay đến trung tâm y tế đa khoa Thái Hà tại số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội bằng cách liên hệ đến số 01665 116 117 để có được câu trả lời.
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.