Trang web hellobacsy cung cấp các thông tin tư vấn bệnh xã hội khi mắc các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu... Phòng khám đồng thời cũng giải quyết phần nào vấn đề quá tải của các cơ sở khám chữa bệnh xã hội.

News
Loading...

Các cách chữa bệnh trĩ nội đang được sử dụng

Chữa bệnh trĩ nội ở giai đoạn muộn gây ra nhiều đe dọa ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt và tình trạng của người bệnh. Vì vậy việc đi tìm ra các phương pháp điều trị nhanh chóng khi giai đoạn còn nhẹ là điều hết sức cần thiết. Cho nên hôm nay chúng tôi xin đưa ra các phương pháp điều trị bệnh trĩ dành cho bạn.

Các cách chữa bệnh trĩ nội


Có khá nhiều cách chữa bệnh trĩ nội đang được sử dụng như: Điều trị nội khoa và ngoại khoa trong đó việc lựa chọn cho việc chữa trị phù hợp với tình trạng của người bệnh.
  • Cách chữa bệnh trĩ nội ở giai đoạn 1 và 2: Cách chữa này là sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ (nội khoa) thuốc chữa bệnh trĩ có thể là thuốc tây y như các dạng (uống, bôi hay đặt) hoặc thuốc Đông y (uống, xông hay đắp). Tuy nhiên việc sử dụng thuốc này phải làm theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc và bác sĩ. Tránh để tình trạng tiền mất tật mang khi trên thì trường có rất nhiều loại thuốc giả, kém chất lượng. Ngoài ra còn có thể chữa theo phương pháp chích xơ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su…
  • Chữa bệnh trĩ nội bằng các bài thuốc dân gian như: Sử dụng rau diếp cá, quả sung, hoa thiên lý... Cách bài thuốc này được nhiều người bệnh áp dụng khi bệnh ở giai đoạn nhẹ. Cách sử dụng các bài thuốc này cũng rất đơn giản và dễ tìm.
  • Cách chữa bệnh trĩ nội độ 3 và 4): Khi đã ở giai đoạn này thì búi trĩ đã xa xuống khỏi hậu môn và không tự co lên được nên việc sử dụng 2 cách chữa trên không còn tác dụng. Trong tình trạng bệnh như này các thầy thuốc khuyên người bệnh nên đi cắt búi trĩ đó nếu muốn điều trị rứt điểm. Với sự phát triển của y học hiện đại, trĩ nội có thể được điều trị nhanh chóng , sử dụng an toàn , không đau và đảm bảo triệt để với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH. 

Cách chữa bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật tiên tiến PPH đã được dùng thành công tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Bởi đó nếu không may bị trĩ nội hỏi thăm một số bạn hãy đến địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội để một vài bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám Thiên Tâm trực tiếp san sẻ , thăm kiểm tra và điều chữa bệnh .

Share on Google Plus

About phongkhamthaiha

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.